03 THÁNG
STT |
Dịch vụ |
Thời gian |
1 |
Sửa chữa máy mất loa trong, loa ngoài |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
2 |
Sửa chữa máy mất nguồn / không lên nguồn |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
3 |
Sửa chữa lỗi bị treo máy |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
4 |
Sửa chữa máy bị mất rung |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
5 |
Sửa chữa lỗi không lấy nét được |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
6 |
Sửa chữa lỗi mất wifi, wifi yếu, không thấy wifi |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
7 |
Sửa chữa máy máy mất IMEI |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
8 |
Sửa chữa lỗi bị hỏng camera trước sau |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
9 |
Sửa chữa máy không nhận sạc |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
10 |
Sửa chữa lỗi sạc không vào |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
11 |
Sửa chữa lỗi máy bị pin ảo |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
12 |
Sửa chữa điện thoại bị ăn nguồn |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
13 |
Sửa chữa máy hỏng IC nguồn |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
14 |
Sửa chữa máy bị hao pin |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
15 |
Sửa chữa máy bị treo cáp đĩa |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
16 |
Fix lỗi sim ghép |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
17 |
Sửa chữa máy không nhận sim |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
18 |
Sửa chữa máy không lên sóng |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
19 |
Sửa chữa lỗi/liệt cảm ứng |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
20 |
Sửa chữa máy không lên màn hình |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
21 |
Sửa chữa máy bị vỡ kính/màn hình |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
22 |
Sửa chữa màn hình cảm ứng |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
23 |
Sửa chữa máy bị mất micro nghe gọi |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
24 |
Sửa chữa máy bị hỏng nút nguồn |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
25 |
Sửa chữa máy bị hỏng nút gạt rung |
Xem trực tiếp, lấy ngay |
Để xác định lỗi chính xác nhất, mời quý khách mang máy của mình đến trung tâm gần nhất để đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn đánh giá mức độ hỏng hóc để báo giá chuẩn và rẻ nhất.
Quy trình bảo hành sửa chữa của Onephone
► Bước 1: Quý khách hàng sẽ mang chiếc điện thoại Oppo cần sửa chữa đến bộ phận tiếp nhận, sau đó bộ phận tiếp nhận sẽ đánh giá nhận xét ban đầu về máy trước, rồi mới chuyển qua cho bên kỹ thuật kiểm tra xử lý.
► Bước 2: Sau khi các chuyên gia kỹ thuật của Onephone đã kiểm tra và báo lại các lỗi mà máy đang gặp phải cho quý khách hàng biết, sau đó sẽ đưa ra bảng giá dịch vụ cho khách cần sửa chữa, khi khách hàng đã đồng ý lúc này chúng tôi mới tiến hành khâu sửa chữa.
► Bước 3: Với các vấn đề về phần cứng bên ngoài, chỉ thay thế các linh kiện thì khách hàng chỉ cần ngội đợi trong thời gian ngắn khoảng 15 đến 20 phút. Nhưng với các lỗi xảy ra nặng hơn ở phần cứng và phần mềm thì chúng tôi sẽ thông báo cũng như đưa phiếu để khách hàng kí tên lên phần linh kiện đó, và thông báo thời gian cho khách hàng, tùy theo từng lỗi mà sẽ có thời lượng sửa chữa khác nhau. Khách hàng sẽ đươc lấy máy ngay tại chỗ, nếu khách hàng không thế ngồi đơi và yêu cầu để máy lại trung tâm chúng tôi sẽ đưa giấy xác nhận cho khách hàng kí để đảm bảo được thiết bị.
► Bước 4: sau khi đã hoàn tất khâu sửa chữa chúng tôi sẽ bàn giao lại máy cho khách và viết phiếu bảo hành đưa cho khách.
Chính sách bảo hành của trung tâm Onephone
Điện thoại OPPO là một thiết bị công nghệ thông minh tuyệt vời. Nó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm yêu thích về dòng Smartphone có kích thước nhỏ nhắn. Nếu gặp các vấn đề như mặt kính, màn hình bị hỏng... chúng ta có thể sửa chữa nó ngay tại Onephone. Kỹ thuật viên của cưa hàng chúng tôi được chứng nhận có những kỹ năng và kỹ thuật cần thiết để sửa chữa, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Gửi bài