Quy Định Bảo Hành-Đổi Trả Hàng,quy dinh bao hanhdoi tra hang
Trung Tâm Mua Bán, Sửa Chữa Điện Thoại Di Động
Trang Chủ

Đường dây nóng: 0833.703.370

Danh mục
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI - MÀN HÌNH - CẢM ỨNG - ÉP KÍNH - PHẦN CỨNG
 
Trong thời gian bảo hành, nếu sản phẩm của bạn gặp bất cứ lỗi nào liên quan đến phần mà chúng tôi đã sửa chữa thì Onephone sẽ hỗ trợ bạn bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
 
Thời gian trung bình để bảo hành còn tuỳ vào tình trạng và lỗi của máy. Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn tốt nhất.
 
Đối với màn hình điện thoại quý khách lưu ý các điểm sau:
 
Màn hình thông thường được chia các lớp sau: Lớp kính, lớp film trước, lớp cảm ứng, lớp lcd, lớp film sau, phản quang. Theo từng nhà sản xuất mà lớp cảm ứng của quý khách được tích hợp chung với lớp kính hoặc lớp LCD. Vì vậy để nhận diện cho chính xác quý khách xem chúng tôi ghi chi tiết là thay mặt kính, hay mặt kính cảm ứng, hoặc nguyên bộ khi quý khách xảy ra sự cố với chiếc máy của mình.
 
Điều kiện bảo hành:
 
- Máy được bảo hành miễn phí nếu máy đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao máy, máy được bảo hành trong thời hạn bảo hành được lưu trên hệ thống, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
 
- Điện thoại không bị rơi vỡ móp méo, dính nước, kẻ màn hình.mất hiển thị.
 
- Chỉ bảo hành các chức năng khi trung tâm sửa chữa. Các chức năng còn lại sẽ hỗ trợ khách hàng với mức giá ưu đãi nhất. Khách hàng chú ý kiểm tra lại hết các chức năng khi rời trung tâm.
 
Điều kiện không được bảo hành
 
- Máy đã hết hạn bảo hành
 
- Máy có dấu hiệu bị tháo gỡ, sửa chữa
 
- Không có tem bảo hành
 
- Tem bảo hành dán bên trong bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành khác dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
 
- Máy bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
 
- Không bảo hành màn hình bị bầm tím, loang mực, sọc, đen, tối màn, phản quan ( do va cấn, nứt LCD, hư main). Chỉ bảo hành màn hình bị đốm sáng (điểm chết), liệt, nhiễu, đen, tối màn (khi không có tác động của người dùng)
 
Chi tiết về chế độ bảo hành của trung tâm Onephone:
 
1. Thay mặt kính:
 
Bảo hành 12 tháng với tất cả mặt kính được thay tại Onephone. Mọi trường hợp về hở sáng, bọt màn hình, bụi vô trong màn hình sẽ được trung tâm bảo hành.
(riêng iPhone bảo hành 6 tháng trên Ron, các trường hợp hở sáng, bọt màn hình, bụi vô màn hình vẫn bảo hành 12 tháng)
(tất cả các dòng màn hình cong BH bụi, bọt, hở keo 1 tháng)
 
Trung tâm sẽ bàn giao cho quý khách đúng tình trạng màn, cảm ứng và các chức năng khác khi quý khách giao cho trung tâm. Quý khách vui lòng test kỹ về các chức năng này trước khi rời trung tâm vì trung tâm sẽ không bảo hành khi gặp lỗi. Tuy nhiên trung tâm sẽ có kiểm tra miễn phí giúp quý khách và tư vấn cặn kẽ bệnh mà quý khách gắp phải đối với chiếc điện thoại mà quý khách sử dụng.
 
2.Thay mặt kính cảm ứng:
 
Bảo hành 1 tháng cho các sản phẩm thay thế mặt kính cảm ứng.
Bảo hành 12 tháng mọi trường hợp về hở sáng, bọt màn hình, bụi vô trong màn hình sẽ được trung tâm bảo hành.
 
3. Thay nguyên bộ màn hình:
 
a) Apple (IPhone, IPad, Macbook): bảo hành 6 tháng
b) Các dòng Samsung: bảo hành 1 tháng 
c) Các dòng máy như: Sony, Oppo, Lenovo, Asus, Nokia, Xiaomi, LG, Vivo, Coolpad, Fpt, Mastell: bảo hành 3 tháng
 
Sau quá trình bảo hành nếu có phát sinh lại, trung tâm cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng bằng giá vốn của cửa hàng.
 
4. Sửa chữa phần cứng:
 
Bảo hành 1 tháng cho tất cả các dòng máy khi sửa chữa phần cứng hoặc thay các linh kiện khác như pin, camera, loa... 
 
5. Các vấn đề liên quan:
 
A. Quý khách vui lòng test kỹ máy trước khi rời trung tâm. Những vấn đề phát sinh ngoài lỗi bảo hành của trung tâm. Trung tâm sẽ hỗ trợ khách hàng sữa chữa và KHÔNG HOÀN TIỀN dịch vụ mà khách hàng sử dụng trước. Ví dụ: khách hàng thay màn hình và xài một thời gian bị lỗi phần cứng. Trung tâm sẽ hỗ trợ sửa chữa với chi phí hợp lý chứ ko hoàn tiền phần thay màn hình. 
 
B. Những vấn đề phát sinh liên quan khi sửa chữa trung tâm sẽ báo sang khách hàng để hỏi ý kiến. Nếu khách hàng không đồng ý sẽ trả máy.
 

HỖ TRỢ - DỊCH VỤ

•Phản ánh góp ý khiếu nại dịch vụ

Hotline: 0833.703.370

Gmail: mekongkt@gmail.com

 

Chính Sách Bảo Hành

•Chính Sách Bảo Mật

•Hướng dẫn Mua Hàng

•Chính sách vận chuyển hàng

•Quy định đổi,trả-hoàn tiền 

HỆ THỐNG CỬA HÀNG

Cơ sở 1: Số 10 Thanh Bình-Hà Đông-Hà Nội ( địa chỉ cũ: số 8 Quang Trung Hà Đông )

Liên Hệ: 0833.703.370

Hình Thức Thanh Toán

 

HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN

 

Thông tin website

 http://onephone.vn

 0833.703.370

mail mekongkt@gmail.com

Facebook của cửa hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI MÊKÔNG VIỆT NAM

Địa chỉ : Số 30/55/24 HOÀNG HOA THÁM, BA ĐÌNH, HÀ NỘI - ĐT : 024 33 55 42 32

Mã số thuế : 0102976270 (Ngày Đăng ký  : 10/10/2008,  Ngày Hoạt Động : 16/10/2008 )