Ngày nay với sự phát triển mạn của giới công nghệ nên theo đó các trung tâm, cơ sở sửa chữa điện thoại hiện nay uy tín có, mà lừa đảo kém chất lượng cũng có, chính vì như để làm thế nào các bạn tránh được việc tiền mất tật mang khi mang ra các cơ sở sửa chữa. Onephone sẽ chia sẻ với các bạn một số cách để tránh được tình trạng lừa đảo.
- Khi bạn đã chọn được một cơ sở để đưa chiếc điện thoại của bạn đi sửa thì các bạn nên chọn những nơi chuyên sửa về sửa chữa, cũng như nơi đó được nhiều sự tin cậy của khách hàng, kinh nghiệm làm việc thì lâu năm, vì với những nơi như vậy họ mới có đầy đủ các dụng cụ cũng như linh kiện tốt để khắc phục điện thoại cho bạn. Với Onephone thì chúng tôi luôn đáp ứng được những yêu cầu trên và còn hơn thế nữa, đảm bảo các bạn không phải lo lắng khi giao phó chiếc dế yêu cho trung tâm.
- Khi đi sửa thì nên yêu cầu các kỹ thuật viên ở đó kiểm tra tất cả các tính năng của máy cũng như tất cả các lỗi của máy, ngoài lỗi mà bạn đưa ra thì còn có lỗi khác nào xảy ra hay không, tránh trường hợp khi sửa xong mà lại phát sinh thêm lỗi, nếu phát sinh ra lỗi thì người sửa chữa phải chịu hoàn toàn trách nhiệm, bởi trước khi sửa đã cho kiểm tra đầy đủ.
- Một nơi chuyên sửa chữa có sự uy tín thì người ta sẵn sàng cho bạn kí tên lên các linh kiện hoặc là main mà bạn yêu cầu. Nếu ban là khách quen của nơi đó thì việc đó cũng không cần thiết.
- Sau khi bạn đồng ý sửa thì những nơi chuyên sửa chữa tốt sẽ cho bạn là cái phiếu tiếp nhận ghi lại các tính trạng xảy ra đối với máy của bạn, nếu phát sinh lỗi trong quá trình sửa thì sẽ được khắc phục miễn phí.
- Khi đã được biết về giá dịch vụ thì các bạn nên hỏi nguyên nhân tại sao lại gây ra lỗi đó
Tại Onephone, chúng tôi luôn đặt tiêu chí và phục vụ quý khách lên hàng đầu, không đem lợi nhuận trước mắt mà làm mất lòng khách, cam kết luôn thực hiện đúng những quy trình theo từng dịch vụ.
Các bạn có thể tham khảo thêm các chính sách cũng như tưng dịch vụ sửa chữa của chúng tôi như:
► sửa chữa samsung tại Hà Đông
► thay màn hình điện thoại tại Hà Đông
1. Chất lượng dịch vụ và niềm tin của khách là sự ưu tiên, là tiêu chí được đặt ra đầu tiên
2. Thời gian bảo dưỡng hay sửa chữa các dịch nhanh chóng
3. Linh phụ kiện luôn chất lượng không sửa dụng hàng nhái làm ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
4. chính sách bảo hành luôn đầy đủ
5. Quá trình sửa chữa luôn trung thực không tráo đổi các linh kiện của khách
6. Nhân viên luôn nhiệt tình niềm nở với khách
Onephone có được uy tín hay không? Mời quý khách hàng đến với trung tâm chúng tôi rồi sẽ biết đươc kết quả ngay sau đó.
|
||||||||||
|
|
||||||||||
|